Học seo tại Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm cho người mới

Học seo tại Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm cho người mới, giúp bạn học tốt hơn những kiến thức về SEO, áp dụng tốt vào thực tế từ trải nghiệm của chính mình. Đây là những bài học được mình tóm tắt sau một quãng thời gian làm SEO, hi vọng bạn sẽ học được nhiều diều từ chia sẻ này.

Học seo tại Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm seo

Công việc seo không quá mệt mỏi như nhiều người vẫn nghĩ, đó là quá trình làm việc cùng chiếc máy tính thân yêu. Làm seo là gắn liền với máy tính, cũng chính vì thế mà bất kì hoạt động nào đều không thể thiếu seo.

Kinh doanh online cũng cần seo, tin tức nổi bật muốn nhiều người biết đến cũng phải cần seo. Cuối cùng thì bạn phải biết đến seo, mà để biết và làm tốt thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Đó là cả một quá trình, không quá gian nan nhưng không làm gì thì không có kết quả. Đây là công việc hàng ngày của một nhân viên seo, bạn sẽ hiểu vì sao có bài viết như thế này.

Seo tốt thì phải biết cách tạo phễu khách hàng, bạn cần biết khách hàng cần gì. Nắm được những nhu cầu đó để tìm ra cách giải quyết, chuyển chúng thành những thông tin mà người dùng có thể hiểu được. Đó là dạng video hoặc hình ảnh, có thể là văn bản hoặc trên blog của bạn. Bạn cần tạo ra những nội dung miễn phí nhưng có giá trị.

Đây chính là nguyên lý tạo phễu bán hàng online, rất nhiều những chuyên gia seo đã áp dụng thành công. Để có được phễu khách hàng, hãy xác định mục tiêu tạo phễu. Bạn đang muốn hướng tới dịch vụ gì, tạo thang giá trị trong phễu như thế nào để khách hàng dần đi vào đầu nhỏ của phễu. Chúng ta phải xác định được điều này vì nó quan trọng, những giai đoạn sau này đều gắn kết với những gì bạn làm.

Chẳng hạn như khi bạn làm dịch vụ seo, làm thế nào để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của bạn. Đơn giản trên lý thuyết là bạn phải seo lên top những từ khóa kiểu như: dịch vụ seo, nhận seo thuê … Lý thuyết thì luôn như thế nhưng nếu chưa seo lên top, liệu có ai tin tưởng dùng dịch vụ của bạn không. Có chứ mình nghĩ một cách rất thú vị về việc tạo niềm tin rồi.

Hãy xây dựng một phễu khách hàng tiềm năng, bằng việc đào tạo khách hàng để họ hiểu vấn đề, thì niềm tin của họ vào những việc bạn làm là rất cao. Vẫn dựa vào nguyên lí trao đi giá trị nhận lại giá trị, mình đã dần thấu hiểu điều đó. Chính vì vậy việc làm đầu tiên trong việc tạo phễu và thang giá trị, chính là tìm ra một sản phẩm miễn phí phù hợp

Trả lời

error: Content is protected !!