google panda là gì? Bạn đã hiểu về google panda

Hiện tại google đã up date một thuật toán mới có tên google panda, thê bạn đã hiểu google panda là gì? hãy cùng đào tạo seo Hà Nội tìm hiểu và làm rõ nhé!

Vậy thuật toán google panda là gì?

google panda là gì?

Mục đích chính của việc xây dựng thuật toán google panda là gì? ta hiểu đơn giản rằng khi số lượng website ngày càng tăng lên thì số lượng các nội dung trùng lặp giữa các website ngày càng nhiều tạo nên tình trạng nhiễu thông tin và làm giảm thời gian time on site.

Do đó nhu cầu thực tế mà google thấy rằng phải có một thuật toán để hạn chế cái này, google panda ra đời ngày 24-2-2011, nhằm đánh tụt thứ hạng các website có nội dung trùng lặp và chất lượng kém, hay xả rác, những website có quá nhiều quảng cáo và những website có nội dung vi phạm bản quyền.

Thuật toán google panda đã được google đăng kí bản quyền ngày 25-3-2014. Hiện tại thì phiên bản google panda mới nhất là 4.0 phát hành ngày 21-5-2014

Google nộp đơn đăng ký bản quyền vào 28 tháng 9 năm 2012 và được chấp thuận vào ngày 25 tháng 3 năm 2014. Phiên bản Google Panda 4.2 mới nhất: Ngày 18-7-2015

Tham khảo thêm: google là gì?

Những dấu hiệu của thuật toán google panda là gì?

Chúng ta có thẻ biết rằng để biết được dấu hiệu của thuật toán google panda thì ta nhận diện bằng việc đó là giảm thứ hạng từ khóa và thứ hạng toàn website. Ta có thể dựa vào các công cụ như google webmaster tool và google analytics để kiểm tra xem website của mình đã dính thuật toán google panda hay chưa?

đào tạo seo hà nội

Cách khắc phục và tránh để bị dính thuật toán google panda là gì?

Thứ 1: Là bạn phải kiểm tra lại nội dung website

Chúng ta hay ra soát lại nội dung website của liệu có trùng lặp hay không để tìm hướng sửa nội dung cho khác biệt và được công cụ tìm kiếm google cảm thấy thích thú hơn với nội dung website của mình là nội dung mới lạ. Đặc biệt là bạn phải tránh những nội dung mang tính chất đả kích và khiêu dâm.

Thứ 2: Thay đổi nôi dung chất lượng

Việc google panda được tạo ra để nhằm tăng thời gian time on site cho website của bạn. Bởi chỉ những website có nội dung hay thì mới được nhiều người ghé thăm và lưu lại lâu hơn.

Thứ 3: Giảm thiểu những nội dung quá ngắn

Với công cụ tìm kiếm google thì nội dung của bạn quá ngắn sẽ ảnh đến thời gian giữ người đọc và google sẽ đánh giá website của bạn là kém chất lượng. Vì vậy bạn nên tạo ra những nội dung dài hơn,nên có hình ảnh và video

Thứ 4: Cách xây dựng nội dung chất lượng để tránh google panda là gì?

Việc xây dựng một nội dung website chất lượng sẽ làm tăng tỉ lệ time onsite của website và đươc google đánh giá là nội dung chât lượng. Nhưng mọi người cũng biết rằng việc làm thế nào để có được một nội dung chất lượng quả là một điều không phải dễ đàng. Nó phải cần các yếu tố sau:

+Nội dung bài viết phải đem lại giá trị cao cho người dùng, nó phải cung cấp thông tin thiết thưc nhất

+Ngôn ngữ trong bài viết phải rõ ràng và dễ hiểu

+Luôn điều hướng nội dung tốt nội dung người đọc

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết về google panda là gì?

tham khảo thêm: google là gì?

 

Trả lời

error: Content is protected !!